Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Kí hiệu thuỷ lực căn bản

Biểu tượng ISO căn bản trong thuỷ lực là gì?

Là biểu tượng thủy lực được sử dụng cho thiết kế  đọc mạch thủy lực. Các biểu tượng thủy lực  rất cần thiết để nghiên cứu một hệ thống thủy lực. Bất kỳ vấn đề nàoliên quan đến hệ thống có thể được sửa chữa chỉ nếu bạn biết các biểu tượng khác nhau liên quan với các thành phần thủy lực, công cụ và hướng dẫn. Chúng tôi đã nghiêncứu vài trong số các biểu tượng như biểu tượng dòng thủy lực, thủy lực biểu tượngvòng tròn, biểu tượng hình vuông thủy lực và các ký hiệu cơ bản khác trong bài viết của chúng tôi Ý nghĩa của Biểu tượng thủy lực cơ bản. Chúng tôi cũng đã nhìn thấy biểu tượng thành phần thủy lực như các hồ chứa thủy lực, xi lanh thủy lực, bơm thủy lực, áp suất thủy lực điều khiển van trong bài viết của chúng tôi Một số thủy lực quan trọng biểu tượng.  đây trong bài viết này, chúng tôi sẽ hiển thị biểu tượng vài thủy lực chuyển tiếptheo tiêu chuẩn ISO. Ký hiệu tiêu chuẩn giúp đọc và hiểu sơ đồ điện schematic dịch của người dân ở nhiều quốc gia khác nhau, ngay cả khi họ nói ngôn ngữ khác nhau. Nhữngbiểu tượng được thiết lập trong ANSI hoặc ISO. Tuy nhiên, biểu tượng ISO thủy lực đã trở thành phổ biến hơn và nhiều nhà sản xuất hiện nay sử dụng những biểu tượng ISOnhư là tiêu chuẩn của họ cho công việc với các nhà cung cấp và khách hàng nướcngoài.


Basic ISO Hydraulic Symbols
Basic ISO Hydraulic Symbols

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More