Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Máy ép thủy lực

MÁY ÉP THỦY LỰC

            Máy ép thủy lực là một loại máy ép bằng cách sử dụng xi lanh thủy lực để tạo ra một lực nén. Nó sử dụng tương đương với thủy lực của một đòn bẩy cơ khí, và cũng được biết đến như là một máy ép Bramah, sau khi nhà phát minh, Joseph Bramah, Anh. Ông đã phát minh và được cấp bằng sáng chế vào năm 1795. Như Bramah (cũng được biết đến cho sự phát triển của nhà vệ sinh tuôn ra) cài đặt nhà vệ sinh, ông đã nghiên cứu các tài liệu hiện có trên các chuyển động của chất lỏng và đưa kiến thức này vào sự phát triển của báo chí


Nguồn gốc:
Máy ép thủy lực phụ thuộc vào nguyên tắc của Pascal: áp lực trong suốt một hệ thống khép kín là không đổi. Một phần của hệ thống là một piston hoạt động như một máy bơm, với một lực lượng khiêm tốn cơ khí hoạt động trên một diện tích mặt cắt ngang nhỏ, một phần khác là một piston với một diện tích lớn hơn tạo ra một lực lượng tương ứng lớn cơ khí. Chỉ có ống đường kính nhỏ (dễ dàng hơn chống lại áp lực) là cần thiết nếu bơm được tách ra từ xi lanh ép.

Nguyên tắc Pascal : Áp lực lên một chất lỏng hạn chế được truyền đi không hề suy giảm và các hành vi với lực lượng bằng nhau vào các lĩnh vực bình đẳng và 90 độ vào thành container.

Một chất lỏng, chẳng hạn như dầu, di dời khi piston, hoặc là bị đẩy vào bên trong.Piston nhỏ, một khoảng cách cho chuyển động, displaces một số lượng nhỏ hơn khối lượng hơn so với các piston lớn, đó là tỷ lệ thuận với tỷ lệ của các khu vực của người đứng đầu của piston. Do đó, piston nhỏ phải được di chuyển một khoảng cách lớn để có được những piston lớn để di chuyển đáng kể. Khoảng cách các piston lớn sẽ di chuyển là khoảng cách mà các piston nhỏ di chuyển chia cho tỷ lệ các khu vực của người đứng đầu của piston. Điều này là năng lượng, hình thức làm việc trong trường hợp này, bảo tồn và Luật Bảo tồn Năng lượng hài lòng. Làm việc là lực lượng thời gian khoảng cách, và kể từ khi lực lượng được tăng lên trên các piston lớn hơn, khoảng cách buộc được áp dụng phải giảm đi.

Các chất lỏng áp lực sử dụng, nếu không tự tạo ra bằng tay hoặc bằng máy chạy máy bơm, có thể thu được bằng cách mở van được kết nối với một ắc quy thủy lực hoặc một máy bơm liên tục chạy có áp lực được quy định bởi một van giảm. Khi đó là mong muốn tạo ra những lực lớn hơn áp lực có sẵn sẽ cho phép, hoặc sử dụng nhỏ hơn, có áp suất cao hơn để tiết kiệm kích thước và trọng lượng, một intensifier thủy lực có thể được sử dụng để tăng áp suất hoạt động trên các xi lanh ép.

Khi áp lực trên các xi lanh báo chí được phát hành (dịch trở lại vào một hồ chứa), các lực lượng được tạo ra trên báo chí là giảm đến một giá trị thấp (mà phụ thuộc vào sự ma sát của con dấu các của xi lanh. Các piston chính không không rút lại ban đầu của nó vị trí, trừ khi một cơ chế bổ sung được sử dụng







Add: 91 Đê La Thành - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04.35132848 * Fax: 04.35132858

Hot line: 0989257507
Email: thietbithuykhi@gmail.com

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More